
Giá trị cốt lõi
Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý kinh doanh của Miza

01
TẦM NHÌN 2030
Vị thế: Đến 2030 Số 1 miền Bắc, miền Trung Top đầu Việt Nam Capacity: 1,000,000 tấn/năm Core Business: Kinh tế tuần hoàn
02
SỨ MỆNH
Là tổ chức mà xã hội muốn tồn tại: 3 lợi ích SMC (Social, Investor, Customer – Xã hội, Nhà đầu tư, Khách hàng) Phát triển bền vững (Sustainable Development)


03
TRIẾT LÝ
Luôn tạo sự khác biệt
04
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Q: Chất lượng sản phẩm & Dịch vụ
C: Giá thành hợp lý, cạnh tranh
N: Năng lực đáp ứng, sản xuất
M: Đạo đức
DN: Môi trường, cộng đồng, tôn trọng
S: An toàn: quản trị rủi ro (tài chính, cháy nổ, ATLĐ, …)
